Xem thêm video "Cách làm món gà rang muối" 

Bước 1 : Xác định và tìm hiểu về thì trường mục tiêu bạn muốn hướng đến

Mỗi nhà hàng thu hút những đối tượng khách hàng không giống nhau. 1 cửa hàng phục vụ đồ ăn nhanh sẽ thu hút đối tượng khách hàng hoàn toàn khác so với 1 nhà hàng sang trọng cung cấp những dịch vụ và đồ ăn cao cấp như rượu vang hảo hạng hay món trứng cá muối đắt tiền.

Để phát triển chiến lược marketing đòi hỏi bạn phải có kiến thức về khách hàng mục tiêu mà mình hướng tới. Những vấn đề cần được nghiên cứu tìm hiểu chính là: những nhu cầu và mong muốn của khách hàng là gì, điều gì khiến họ chọn việc đi ra ngoài thưởng thức bữa ăn và trả tiền cho bữa ăn đó mà không phải tự nấu ăn ngay tại nhà.

Bước 2 : Tìm hiểu về những đối thủ cạnh tranh

Trong cuộc chiến để thu hút khách hàng đến với nhà hàng của mình, bạn cần phải biết đc những dịch vụ mà các đối thủ khác cung cấp cho khách hàng. Biết đc điểm mạnh và điểm yếu của họ và lí do tại sao khách hàng lại tin tưởng đến với nhà hàng của họ như vậy. Nhà hàng của bạn cần phải khắc phục những yếu điểm của mình và cải thiện dịch vụ để có thể kéo khách hàng từ những nhà hàng khác đến với nhà hàng của mình.

Giữ vững những “điểm sáng” khiến cho nhà hàng của bạn nổi bật hơn những nhà hàng khác và sáng tạo những ý tưởng tạo sự khác biệt so vs những đối thủ cạnh tranh.

Bước 3 : Xây dựng thương hiệu của riêng bạn

Thương hiệu chính là danh tiếng và nó đại diện cho sự kỳ vọng chung của khách hàng khi đến với nhà hàng của bạn. Để xây dựng thương hiệu, bạn phải củng cố được danh tiếng của mình.

Thực hiện đúng những lời cam kết đã hứa với khách hàng, làm thỏa mãn và đáp ứng những sự kỳ vọng của khách hàng 1 cách tốt nhất. Chất lượng, dịch vụ gây được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng chính là cách tốt nhất để bạn xây dựng được thương hiệu.

Bước 4 : Cập nhật và làm mới thực đơn của nhà hàng

Cứ mỗi năm hoặc tùy theo nhu cầu của thực khách, bạn nên làm mới thực đơn của nhà hàng. Tiếp tục duy trì những loại món ăn, đồ uống hay bất kì thứ gì đang được bán chạy và đang hot, thay đổi những thứ không còn được ưa chuộng.

Có thể một số thực khách sẽ không chọn nhà hàng của bạn bởi vì họ không thích thực đơn. Để khắc phục được điều đó bạn cần thu hút khách hàng bằng cách thêm, loại bỏ khỏi thực đơn hoặc thay đổi thực đơn nếu cần để phù hợp với nhu cầu của thực khách.

Quảng cáo thực đơn mới của bạn nhằm làm cho những khách hàng trung thành quay lại nhà hàng và thu hút thêm các khách hàng mới đến với bạn.

Bước 5 : Tạo ra những cơ hội quảng cáo và tiếp thị

Nhiều khách sạn và nhà nghỉ cho phép các nhà hàng để lại thực đơn hay những phiếu mua hàng ở trong các phòng khách sạn hoặc khu vực hành lang. Nếu nhà hàng của bạn gần trung tâm hội nghị, việc để lại thực đơn, phiếu mua hàng hay tài trợ sự kiện sẽ tối đa hóa được cơ hội kinh doanh dành cho bạn.

Cung cấp phiếu quà tặng cũng là 1 chiến lược kinh doanh khá hiểu quả, nó giống như 1 “tờ phiếu” gián tiếp giúp cho người khác biết và đến nhà hàng của bạn.

Làm thế nào để phát triển thương hiệu nhà hàng đặc sản ngon từ marketing

Dán những tờ quảng cáo ở những nơi đông đúc để thu hút sự quan tâm của khách hàng về nhà hàng của mình. Đăng phiếu quà tặng, phiếu giảm giá và những dịch vụ miễn phí mà nhà hàng cung cấp lên những trang báo, ấn phẩm tạp chí để nhiều người biết đến nhà hàng bạn hơn.

Bước 6 : Trở thành 1 phần tham gia vào những hoạt động của cộng đồng

Cung cấp các bữa ăn miễn phí đến những nơi khó khăn hay giảm giá cho những hoạt động phi lợi nhuận. Cung cấp những buổi gây quỹ tại nhà hàng của bạn, và phần trăm doanh thu sẽ được trích tặng đến những tổ chức từ thiện.

Cách làm món gà rang muối đúng chuẩn nhà hàng

Nguyên liệu

Tin nổi bật

5 lưu ý cần biết để chọn được đơn vị in tem nhãn uy tín, chất lượng và giá tốt
5 lưu ý cần biết để chọn được đơn vị in tem nhãn uy tín, chất lượng và giá tốt
In tem bảo hành giá rẻ, in tem decal vỡ chống tháo tem cho hàng hóa
In tem bảo hành giá rẻ, in tem decal vỡ chống tháo tem cho hàng hóa
In tem bảo hành lấy nhanh
In tem bảo hành lấy nhanh
In tem bảo hành TPHCM
In tem bảo hành TPHCM
In tem bảy màu tròn số lượng ít trên khổ giấy A4
In tem bảy màu tròn số lượng ít trên khổ giấy A4
In tem vỡ làm tem đảm bảo cho Kachi House
In tem vỡ làm tem đảm bảo cho Kachi House
In tem vỡ làm tem bảo hành cho Rao vặt Bạc Liêu
In tem vỡ làm tem bảo hành cho Rao vặt Bạc Liêu
In tem vỡ họa tiết tinh xảo với số lượng ít
In tem vỡ họa tiết tinh xảo với số lượng ít
In tem nhãn màng mờ hình chữ nhật cho Nutrican
In tem nhãn màng mờ hình chữ nhật cho Nutrican
Làm thế nào để phát triển thương hiệu nhà hàng đặc sản ngon, 189, Minh Thiện, In Tem Bảo Hành, 06/07/2016 09:31:08
Làm thế nào để phát triển thương hiệu nhà hàng đặc sản ngon, 189, In Tem Bảo Hành, Minh Thiện, In Tem Bảo Hành, 06/07/2016 09:31:08
Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)
 
Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ

Trung tâm in kỹ thuật số trực thuộc VINADEIGN tiếp cận cụ thể nhu cầu thiết kế và in ấn của khách hàng nhanh dễ dàng qua hệ thống website chuyên biệt cho thị trường ngách ngành in:

inquangcao.com - innhanh.com.vn - inthenhua.com - inthucdon.com - intoroi.vn - indecal.com.vn - inantem.com - innamecard.net - inanbrochure.com - inancatalogue.com - inpp.com.vn - inhiflex.com