Giá xe Mitsubishi Outlander
Xe ôtô Mitsubishi Outlander - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh
Outlander mở đầu hành trình mới của Mitsubishi Motors Việt Nam
Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam trên mẫu xe Outlander hoàn toàn mới đã thu về nhiều giải thưởng trên thế giới như: Mẫu xe có hiệu năng trên đường tốt nhất; Mẫu xe phong cách năng động nhất hay Top 10 xe 7 chỗ có mức giá tốt nhất.
Tại Việt Nam, Mitsubishi Outlander dự kiến giới thiệu đầu tháng 8. Bên cạnh lợi thế về thiết kế Dynamic Shield, nhập khẩu từ Nhật, thì mức giá cạnh tranh cũng là một điểm cộng.
Đặc biệt, khách hàng quan tâm có thể đến các đại lý Mitsubishi trên toàn quốc để trải nghiệm thực tế mẫu Outlander hoàn toàn mới.
Cùng với việc tăng tỷ lệ góp vốn từ các công ty Mitsubishi Nhật Bản từ 50% lên 82% và đổi tên thành Mitsubishi Motors Việt Nam cho thấy hãng xe Nhật Bản ngày càng xem trọng thị trường Việt Nam cũng như cam kết đầu tư lâu dài và bền vững.
Bên cạnh đó, hệ thống mạng lưới đại lý mở rộng song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ đến các khách hàng.
Giá từ 870 triệu đồng, Mitsubishi Outlander Sport “dọa” đối thủ
Chiếc Crossover ôtô Mitsubishi Outlander mới của Mitsubishi đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán từ 870 triệu đồng. Mức giá cạnh tranh này đang “đe dọa” khả năng chiếm thị phần của các đối thủ cùng phân khúc.
Giá các dòng xe Mitsubishi Outlander trên mạng xã hội MuaBanNhanh
Mẫu crossover hạng trung của hãng xe Nhật Bản ra đời năm 2001 với tên gọi Airtrek. Đến năm 2005, Mitsubishi trình làng thế hệ thứ hai của dòng xe này, và bắt đầu với tên gọi Outlander. Outlander thế hệ thứ 3 ra đời năm 2012, trong đó có dòng sản phẩm được kết hợp với công nghệ hybrid.
Mẫu xe CUV 5 chỗ này đích thực là đối thủ của Honda CRV, Mazda CX5. Sở hữu khối động cơ dung tích 1998cm3, hộp số vô cấp CVT với chế độ Sport Mode. Tuy vậy chế độ dẫn động cầu trước là một trở ngại nếu xe phải đi trên những cung đường khó khăn. Xe trang bị 2 túi khí phía trước cùng hệ thống phanh ABS-EBD-BA cùng cơ chế tự tắt chân ga khi đồng thời đạp cả bàn đạp phanh và chân ga
Giá bán Mitsubishi Outlander Sport (cập nhật tháng 7/2016):
- Outlander Sport GLS: 968.000.000 VNĐ
- Outlander Sport GLX: 870.000.000 VNĐ
Được biết, mẫu Mitsubishi Outlander Sport mới về Việt Nam là phiên bản 2015, và Việt Nam cũng là nước đầu tiên được phân phối phiên bản này.
>> Xem thêm: Giá xe ôtô Mitsubishi
Kinh nghiệm hay cho những người lần đầu mua xe ôtô
Một chiếc ô tô mới có rất nhiều chi tiết liên quan đến hệ thống động cơ, kỹ thuật điện... Nhưng bạn đừng quá lo ngại, có rất nhiều chi tiết kỹ thuật không quá khó để bạn có thể tự tìm hiểu mà không cần phải thường xuyên ghé xưởng bảo hành dịch vụ.
Sở hữu một chiếc ô tô là khoản đầu tư không nhỏ vì thế bạn nên dành cho nó một sự quan tâm đầy đủ.
Chi phí bảo dưỡng của nhà sản xuất chính là quyền lợi của bạn khi bạn mua một chiếc xe hoàn toàn mới tại các đại lý chính hãng.
Một lý do quan trọng khi bạn mang xe đến trạm dịch vụ chính hãng là tại đây họ có đầy đủ kinh nghiệm, kiến thức và trang bị cần thiết để bảo trì và sửa chữa chiếc xe của bạn đúng quy trình và tiêu chuẩn. Có thể khẳng định rằng các kỹ sư của BMW, Audi... không thể biết rõ chiếc Hyundai Santafe bằng chính các kỹ sư của Hyundai, hãng tạo ra nó.
Sở hữu một chiếc ô tô là khoản đầu tư không nhỏ vì thế bạn nên dành cho nó một sự quan tâm đầy đủ. Hãy đọc kỹ sách hướng dẫn hoặc khi nhận xe bạn nên hỏi các tư vấn bán hàng về lịch bảo dưỡng cụ thể và theo sát nó. Bảo dưỡng chính hãng đầy đủ giúp xe bạn vận hành một cách tốt nhất và đây cũng là một yếu tố rất quan trọng khi bạn có nhu cầu bán xe. Giá bán lại của xe bạn chắc chắn sẽ cao hơn khi sổ bảo dưỡng của bạn được đánh dấu đầy đủ của xưởng dịch vụ chính hãng.
Tìm mua xe ôtô Mitsubishi Outlander hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh
- Động cơ
Khi mở nắp capo hay mui xe, bạn có thể không tìm hiểu được gì nhiều vì phần lớn mẫu xe đời mới, hiện đại, động cơ luôn luôn được bảo vệ bởi một lớp bảo vệ (chụp nhựa) nhằm ngăn sự thay đổi xáo trộn các chi tiết, bộ phận kỹ thuật. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể kiểm tra hai thứ quan trọng không thể thiếu để một chiếc xe có thể hoạt động: Mức dầu và nước làm mát.
Ngoài ra, bạn nên xem có bất cứ hiện tượng rò rỉ hay đứt gãy nào trong khoang động cơ; kiểm tra mức nước rửa kính chắn gió cũng như dầu phanh và dầu trợ lực lái (lần đầu, có thể bạn chưa tìm thấy các bộ phận này ngay nhưng đừng quá lo lắng vì cuốn sách hướng dẫn sử dụng xe có chỉ dẫn khá đầy đủ hoặc bạn có thể hỏi nhân viên tư vấn bán hàng của đại lý).
- Vỏ xe
Hãy cùng một lần nữa nhắc lại tầm quan trọng của vỏ xe! Bạn cần kiểm tra áp suất vỏ theo đúng khuyến nghị trong sách hướng dẫn sử dụng. Ngoài ra, nên lưu ý rằng thông số ghi trên vỏ xe không phải là tiêu chuẩn mà là thông số cực hạn mà vỏ xe hoạt động an toàn nhất.
Việc kiểm tra độ mòn của talon vỏ xe cũng rất quan trọng bởi nó đảm bảo cho xe luôn bám đường tốt. Ví dụ, hầu hết các nước đều yêu cầu độ sâu talon là 1,6 mm. Nhưng với hiệp hội ô tô tại Anh thì khuyên duy trì độ sâu tối thiểu là 2 mm vì lý do an toàn trên đường.
- Hệ thống đèn
Cần thường xuyên kiểm tra toàn bộ hệ thống đèn xe. Hãy nhờ một người bạn đứng bên ngoài xe và giúp kiểm tra khi bạn điều chỉnh đèn, chiếu gần và xa, các đèn xi nhan, đèn phanh và đèn sương mù.
Nếu bạn không giỏi cơ khí, đừng cố thay những bóng đèn bị hỏng, vì đây là một công việc đòi hỏi phải khéo léo. Nếu làm sai, bạn có thể phá hỏng bộ phận chao đèn đắt tiền của xe.
- Hệ thống thắng
Thắng là bộ phận cực kỳ quan trọng. Vì thế nếu bạn nghi ngờ thắng có vấn đề, hãy để ý đến nó ngay lập tức.
Bàn đạp thắng bị lỏng (không xuống hết khi nhấn, khi nhả thì không về vị trí ngay lập tức…), xe bị lệch về một phía khi thắng hoặc những tiếng kêu ken két bất thường… Hãy lập tức đưa chiếc xe của bạn đến đại lý.
- Bộ giảm xóc
Bạn không thể tự thay hay sửa bộ giảm xóc; chỉ có đại lý mới làm được điều này. Tuy nhiên, bạn có thể kiểm tra xem chúng có vận hành tối ưu hay không. Cách tốt nhất để làm điều này là nhờ một người khỏe ấn từng góc xe cho nhún xuống, rồi đột ngột thả ra. Nếu xe có thể trở lại vị trí cũ của nó ở tốc độ bình thường thì bộ phận giảm xóc vẫn tốt. Nếu xe nhún lên nhún xuống vài lần, có nhiều nguy cơ giảm xóc đã bị hỏng.
>> Xem thêm: Phụ tùng ôtô Mitsubishi
Những ngộ nhận về việc bảo dưỡng xe:
- Nên thay dầu máy ba tháng/lần? Không cần thiết. Dầu tổng hợp không phân hủy nhanh như vậy. Hãy xem sách hướng dẫn sử dụng và làm theo chỉ dẫn.
- Trời lạnh, cần làm cho động cơ ấm lên trước khi khởi hành? Không đúng. Động cơ sẽ ấm lên trong khi bạn lái xe. Chạy động cơ xe trước khi khởi hành chỉ làm tốn thêm nhiên liệu.
- Nhiên liệu cao cấp sẽ tốt hơn? Không đúng. Trừ khi xe của bạn được điều chỉnh riêng để tận dụng nhiên liệu có mức octan cao hơn, còn việc sử dụng nhiên liệu cao cấp chỉ phí tiền. Hãy dùng loại nhiên liệu mà sách hướng dẫn sử dụng khuyến nghị.
- Thông số ghi trên sườn vỏ là áp suất vỏ khuyến nghị? Sai. Trong hầu hết trường hợp, đây là áp suất vỏ tối đa được phép trong thực tế. Áp suất khuyến nghị thường được ghi bên trong panô cửa hoặc sách hướng dẫn sử dụng.
- Mua nhiên liệu vào buổi sáng sớm sẽ tiết kiệm hơn vì khi đó nhiên liệu lạnh nhất và đậm đặc nhất? Không đúng, vì nhiên liệu được lưu trữ trong những bình chứa phi kim ngầm, không nhạy cảm với ánh sáng mặt trời.
Nguồn: https://giaxeoto.muabannhanh.com/gia-xe-mitsubishi-outlander-1650.html